12/12/2009

ส่งของที่จะนำไปบริจาคขึ้นไปไว้ที่เชียงใหม่แล้ว SHIPPING ALL DONATED STUFF TO CHIANG MAI




















ผมเดินทางเข้ากรุงเทพฯช่วง วันที่ 8-12 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มาจัดการธุระอันเกี่ยวเนื่องกับการเดินทางไปมอบสิ่งของที่จำเป็นให้กับโรงเรียนดอยสามสิบ ไม่ว่าจะเป็นการไปรับรองเท้าบูทยางของเด็กๆที่สั่งไว้แล้ว ซื้อเครื่องเขียนต่างๆ และส่งสิ่งของทั้งหมดที่ฝากไว้ที่ห้องพักของเพื่อนผม ซึ่งบัดนี้มันได้พอกพูนขึ้นเรื่อยๆ จนผม( เพิ่งจะเริ่ม ) เกรงใจเพื่อนผมซะแล้ว

วันที่ 11 ธันวาคม 2552 หลังจากไปเดินซื้อเครื่องเขียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทางร้านจัดการส่งไปรอผมที่เชียงใหม่เลย หลังจากนั้นได้ไปรับรองเท้าบูทยางที่ร้านแถวๆสำเพ็งซึ่งผมได้สั่งและชำระเงินไว้เกือบหนึ่งเดือนที่ผ่านมาแล้ว เพียงแต่ทางร้านยังต้องสั่งไปทางโรงงานอีกที เนื่องจากเราต้องการได้ขนาดตามที่เราวัดขนาดเท้าของเด็กๆที่บนดอย ทางโรงงานผลิตจึงต้องคัดเอาขนาดตามที่เราต้องการเพื่อรวมกันให้ได้ครบหนึ่งโหล จึงจะบรรจุลงกล่องได้

วันที่ 12 ธันวาคม 2552 ผมได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนอีกสองคน ที่ช่วยกันขนของลงจากแฟลตเพื่อบรรทุกลงในรถตุ๊กๆ ทั้งสิ้น สองคัน หลังจากนั้นจึงมุ่งหน้าสู่บริษัทขนส่ง ซึ่งตั้งอยู่แถวคลองมหานาค ของมีจำนวนทั้งสิ้น 7 ถุงกระสอบใหญ่ และอีก 4 ลังกระดาษ นี่ยังไม่รวมของบางส่วนที่ขนส่งไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นเสื้อกันหนาว ชุดชั้นใน กางเกงวอร์ม และยังมีเครื่องเขียนต่างๆที่ทางร้านขายเครื่องเขียนส่งไปยังบริษัทขนส่งโดยตรง

No comments: